[[Review]] 10 ไอเท็มจ่ายมันส์ แถมคุ้มเว่อร์ @ร้าน HEJ Street Beauty ❤

เฮโหลลลสาววๆ ❤
วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆไปช้อปกันมันส์ให้สุด แล้วหยุดที่ความคุ้มด้วย..
"10 ไอเท็มจ่ายมันส์ แถมคุ้มเว่อร @ร้าน HEJ Street Beauty"
ขอบอกเลอว่าของใน ร้าน HEJ Street Beauty นี้เยอะมากกก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม แฮร์แคร์และอุปกรณ์ความสวยความงามที่คัดสรรมากลแล้วค่า ตามที่เราต้องการ จบครบในร้านเดียว และที่สำคัญคือนางมีความ SALE ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์เราเป็นอย่างยิ่ง!
ภายในร้านมีการจัดวางของต่างๆ อย่างเป็นสัดส่วน สวยงาม น่าหยิบจับไปหมด 
(สาขาที่เบลล์มาคือ สีลม ตึกญาดา)
สำหรับสาขานี้มีที่นั่งแบบ beauty bar และ nail bar ให้นั่งรอได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีที่ชาร์ตแบต และ wifi ให้เล่นระหว่างพักเหนื่อยหรือรอเพื่อนช้อปก็ได้ ไม่มีอะไรสบายไปมากกว่านี้อีกแล้ว
มาเริ่มช้อปกันที่ชิ้นแรกเลยเห็นป้าย SALE สีแดงนั้นไหม คือนางลดราคา!!
 "Maybelline superstay matte ink #70 AMAZONIAN" 
 แน่นอนว่าเบลล์พุ่งตัวไปหาลิปก่อน 555+ กระเป๋าเรามีลิปไม่ต่ำกว่าร้อยแท่งเชื่อดิ! แล้วลิปตัวนี้คือทางแบรนด์เค้าเคลมว่าจูบไม่หลุด สีชัดแน่น ติดทนทาน นานตลอดคืน จัดไป!
มาต่อกันชิ้นที่ 2 "maybelline fit me skin fit powder foundation"
เห็นอะไรมั้ย นางเหลือตลับละ 199.-!! คือถูกมากเว่อร์ คุ้มจริง และเหลือตลับสุดท้าย รออะไรจัดไปสิคะ! 
**ความจริงแจ้งพนักงาน นางก็เติมของให้เรานะ ฮ่าา**
ชิ้นที่ 3 "Wet N Wild Color Icon Blush #328 Mellow Wine"
ปากก็แล้ว ผิวก็แล้วมาเราจะขาดบลัชออนไปได้อย่างไร ต่อกันเลยที่บลัชออนยอดฮิต สีสวย สุดฮอตของแบรนด์ Wet N Wild และสีที่เบลล์เลือกมาเนี่ยบอกเลอว่า สามารถใช้ได้ทุกสีผิว เป็น Everylook ได้เลย ขอแนะนำให้ตำตัวนี้ แถมคุ้มสุดๆที่นางลดราคา เหลิอตลับละ 179.-!! พลาดได้ไงล่ะ 
ชิ้นที่ 4 "Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder"
เอาจริงบอกเลอว่าโดนดาเมจของคุณหลวงเป็ก ผลิตโชค ของพวกเราตกนั่นเอง มันสะดุดตา สะดุดใจอะไรแบบนี้ แถมยังมีป้าย SALE ตัวเบอเริ่ม เหลือ 189.- มันต้องลองๆๆ 
ชิ้นที่ 5 "Cathy doll aura sun crystal body sun cream"
เมืองไทยใครว่าหนาว แดดร้อนทุกฤดูแล้วจะขาดกันแดดไปได้อย่างไร หลอดใหญ่ แถมถูกอีก นางลดเหลือหลอดละ 180.- จาก 279.- จัดไปสิคะ หอบบอย ปกรณ์กลับบ้านอย่างไว 555+
ชิ้นที่ 6 "Corine de farme Gentle Hand & Nail Cream"
เบลล์แอบเดินมาโฉบๆ โซนที่เป็นสกินแคร์ ปรากฎว่าเจอตัวนี้แล้วนาง SALE คือแฮนด์ครีมที่พกไว้หมดพอดี แถมแบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์โปรดของเบลล์ด้วยย รออะไรสอยอย่างไว ตัวนี้นางบำรุงมือ และเล็บของเราให้นุ่มสวยด้วยนะ ลดจาก 300.- เหลือ 120.- เอง โอ๊ยย จะเป็นลม ถูกเว่อร์!
ชิ้นที่7 "Mei Linda Pretty Easy Brow Tattoo #02 Dark Brown"
คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า แน่นอนว่าจะขาดตัวนี้ไปได้อย่างไร นางเป็นของราคาถูกและดีที่อยากแนะนำ ความดีของนางคือใช้แล้วไม่ต้องลอกออก ทาแล้วเคลือบคิ้ว แล้วติดทนยาวนานตลอดวันเลย แล้วสาวคิ้วบางอย่างเราทำไมจะไม่จัดล่ะคะ!! 99.- เองนะ ถูกกว่านี้ไม่มีอีกละ
ชิ้นที่ 8 "Paul frank serum mask sheet"
พอเห็นปุ๊บพุ่งเข้าอย่างไว เพราะอะไรน่ะหรอ.. เพราะป้าย "BUY 1 GET 1" พระเจ้าช่วยถูกมากเว่อร์ แถมแพคเกจก็น่ารักน่าหยิบใช้ สองแผ่น 68.- ตกแผ่นละ 34.- เอง!!
ชิ้นที่ 9 "Snail white overnight firming mask"
หึหึ ป้าย "BUY 1 GET 1" ช่างล่อตาล่อใจเบลล์ซะเหลือเกิน แถมสกินแคร์แบรนด์สเนลไวท์นางคือใช้ดียยย์ มาเจอ 1 แถม1 แบบนี้ กระเป๋าสั่นค่ะบอกเลอ รีบจัดอย่างไวกลัวของหมด 555+ 
ชิ้นที่ 10 "Canmake lip tint jam"
ตัวนี้ทีเด็ดเลยสำหรับเบลล์ เพราะนางใช้ดีมากเว่อร์ คือติดทน สวยนัว ดูเป็นธรรมชาติ สุดๆ แถมนาง SALE เยอะมากกก!! เหลือ 145.- ถูกแบบนี้ ซื้อต่อไปรอแล้วนะ!!
อันนี้ขอแอบสวอชสีให้ดูสักหน่อย เบลล์ชอบสีเบอร์ 01 มากเว่อร์ คือสีนางจะเป็นแดงๆ แบบธรรมชาติ สีสวย เบาปาก เนื้อดี แถมติดทนมากเว่อร์ แนะนำเลยฮับบ!!
นี้คือของทั้งหมดที่เบลล์เดินช้อปเพลินเกินห้ามใจ ทั้ง 10 ชิ้น นางทั้งถูก ทั้งดีย์ ต่อใจอะไรแบบนี้ เพื่อนๆอย่าลืมมาตำกัน บอกเลอว่าคุ้มมมมมมมม!!
สำหรับใครที่สมัครสมาชิก จะได้ส่วนลด 35% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการด้วยนะ
อิอิ เสียตังค์สบายใจ เพราะได้ของที่ครบตามที่อยากได้ แถมยังคุ้มด้วยความความ SALE และ BUY 1 GET 1 ไปอี๊กกก บอกเลอว่า เบลล์ต้องมาบ่อยๆแน่นอน ช้อปมันส์ สุดๆ พนักงาน BA ก็น่ารัก บอกเลอว่าดีงาม อ้อๆ สาขาที่เบลล์มาช้อปนี้คือสาขา สีลม (ตึกญาดา) ลงจากบีทีเอสศาลาแดง คือเจอเลยหาง่ายมาก คนทำงานแถวนี้คงฟินกันน่าดู >///<  

ทั้งหมดนางมี 4 สาขา ตามนี้เลยจ้า
· Silom Road (BTS Sala Daeng)
· Central Rama 3
· Robinson Lifestyle Chonburi
· centralfestival Hatyai

0 Comments