[[VDO+Review]] Estitude Cleansing Oil คลีนซิ่งออยถูกและดีสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่น่าโดน!!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 วันนี้เบลล์ได้ไปโดนคลีนซิ่งออยตัวนีงมา แล้วใช้แล้วอินมากเว่อร์ เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันจ้าา อิอิ ซึ่งคลีนซิ่งออยที่เบลล์พูดถึงคือ ..
"Estitude Cleansing Oil (เอสทิจูด คลีน ซิ่ง ออย)"

ที่ช่วงนี้เบลล์หันมาสนใจในการใช้คลีนซิ่งออยล้างหน้ามากขึ้นเพราะว่านางสามารถลดแรงเสียดสีผิว เวลาเราล้างเครื่องสำอางค์ได้เป็นอย่างดี แถมไม่ทำให้หน้าเหี่ยวก่อนวัยด้วยนะเออ
"Estitude Cleansing Oil" เป็นคลีนซิ่งออยชนิดอุ่น ที่เบลล์ใช้แล้วแบบ ว้าวว! มากเว่อร์ เพราะนางผลิตโดยแพทย์ผิวหนังก็คือ คุณหมอกัน ที่มักมีเคสรักษาคนไข้ที่มีผิวแพ้ง่ายมามากมายหลากหลายเคส คือทำให้เรารู้สึกอุ่นใจเวลาเราใช้ แบบเหมือนเรามีหมอผิวหนังมาดูแลถึงบ้านเลยเอ้อออ! อินจริงพูดเลอ 555+
แน่นอนว่านางผลิตโดยแพทย์ผิวหนัง เจ้าตัวคลีนซิงตัวนี้ก็มีเลขที่จดแจ้ง อย. ต่างๆชัดเจน ไม่นอกลู่นอกทาง ปลอดภัย สบายใจหายห่วงเด้อ ^^
และอีกหนึ่งความชอบคือ นางเป็นขวดหัวปั้มใช้งานง่าย สามารถหมุนเพื่อปลดล็อค-ปิดหัวปั๊มได้สะดวกมากๆ สามารถพกพาได้สะดวกโดยไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยล่ะ
 เบลล์มาลองเทสเนื้อให้ดูกันชัดๆ ว่าคลีนซิ่งออยตัวนี้นางมีประสิทธิภาพขนาดไหน 
จากที่เห็นคือเบลล์ใช้อายไลน์เนอร์ยี่ห้อหนึ่ง ที่มีความกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนมากเว่อร์ 555+ มาเทสให้ดู เราก็กดคลีนซิ่งออยลงไป นวดๆ วนๆ เลยจ้า 
ความรู้สึกขณะใช้ : เนื่องจากนางเป็นคลีนซิ่งออยชนิดอุ่น เวลานวดๆ วนๆ ลงบนผิวจะมีความรู้สึกแบบอุ่นๆ สบายผิวมากๆ นวดๆผิวไม่นานเมคอัพก็เลยเลือนแล้วล่ะ เอาสำลีมาเช็ดๆหน่อย ก็สะอาดปิ๊ง! 
มาลองกันที่หน้าเลยจ้าา อิอิ 
เบลล์ก็ทำการนวดๆวนๆ คลีนซิ่งลงบนผิวนวดไปสักพักก็จะอุ่นๆ อย่างที่บอก และมีความเหมือนเป็นน้ำนมออกมา
 ก่อนใช้ - หลังใช้
หลังจากเบลล์นวดๆคลีนซิ่งออยลงบนผิวแล้วจึงใช้สำลีเช็ด และไปทำการล้างหน้า เห็นถึงความแตกต่างนี้ไหม 555+ คือสะอาดเว่อร์ สะอาดแบบไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางค์เอาไว้เลยสักนิด แถมหลังล้างหน้าเสร็จ ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับสมดุลให้ผิวได้พอเหมาะด้วยนะ เรียกว่าใช้แล้วฟิน มันใจได้เลยว่า สะอาด และไม่แพ้แน่นอน ^^ 
มาดูผิวที่ล้างกันชัดๆ เห็นไหมว่านางไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน แถมยังทำความสะอาดได้หมดจดมากๆ 
มีรีวิวในรูปแบบ VDO ให้ดูกันชัดๆ ด้วยนะไปดูกันน
v
V
สรุปโดยรวมคือ ใช้แล้วชอบมากๆ นางทำหน้าที่คลีนซิ่งออยได้ดีมากเว่อร์ และช่วงนี้คือติดใช้มาก ใช้มันทุกวัน เพราะเวลานวดๆ แล้วอุ่นๆมันฟินดี ล้างสะอาดไม่เกิดสิวอุดตันใดๆ สำหรับเบลล์ถือว่าสอบผ่านฉลุย เพราะพื้นฐานจากผิวที่ดีอีกอย่างนึงก็คือการล้างหน้าให้สะอาดนั่นเองจ้า เออๆ แถมตัวนี้เนี่ยราคาน่ารัก หลักร้อยเท่านั้นนะ - 690 บาท เท่านั้นจ้าาา #ถูกและดีมากเว่อร์ ^^

สนใจสามารถไปสอยได้ที่ >> https://www.facebook.com/Estitude


0 Comments