[[Review]] รีวิว ผมนุ่มเงาสวย เหมือนทำสปาผมเองที่บ้าน ด้วย Argan Deluxe Professional #ฟินมากกกก

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
วันนี้เบลล์มีไอเทมบำรุงที่ขอบอกว่าอินมากเว่อร์ เพราะเบลล์ใช้แล้วชอบมากก ภูมิใจนำเสนอมากๆ และอยากบอกต่อเพื่อนๆให้สัมผัสความฟินนี้ไปด้วยกัน!!
 นางเป็นไอเทมบำรุงผม จากแบรนด์..
"Argan Deluxe Professional" 
ช่ือก็บ่งบอกถึงสรรพคุณแล้วว่านางมีความ Professional ในด้านการบำรุงผม และยังมีส่วนผสมจาก Argan Oil ที่หลายๆคนคงจะรู้จักสรรพคุณดีว่าเป็นตัวบำรุงจากธรรมชาติชั้นเลิศ ที่ส่งตรงมาจากประเทศแคนนาดา (เห็นมะ ..ธรรมดาที่ไหนน!!) และที่สำคัญเลยคือ กลิ่นหอมมากกก เหมือนอยู่ในสปาเลยทีเดียว 
พลิกขวดให้ดูกันว่านาง แคนนาดาจริงๆ ไม่ได้พุดขึ้นมาลอยๆนะเออ แถมเจ้า
"Argan Deluxe Professional" 'นางยังได้รับรองมาตราฐานจาก อย. มีเลขที่จดแจ้งชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ มั่นใจได้เลยจ้า ^____^
"Argan Deluxe Professional" 
นางได้ออกผลิตภัณฑ์มาด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว ที่ครบจบทุกปัญหาเส้นผม และผิว?? 
- Argan deluxe Hair Loss Shampoo
- Argan Oil  Nutrition Infusing Mask
- Argan Oil Hair&Body Serum
แต่ละตัวจะดีเด่น ใช้อะไรยังไงเดี๋ยวเบลล์มารีวิวแบบละเอียดๆให้ดูกันเลยเด้ออ!
 - Argan deluxe Hair Loss Shampoo -
เริ่มจากตัวแรกนางเป็นแชมพูจ้า ความพรีเมียมของแชมพูตัวนี้คือนางมีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนออยโอเมก้า3และโอเมก้า9
เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ยิ่งควรใช้เลย เพราะนางสามารถ รักษาเส้นผมลึกไปยังรากผม เลยทีเดียว กอบกู้ผมที่เสีย แห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ไม่เป็นทรง หลุดร่วงง่าย ต่างๆนานา ได้ดีทีเดียว 
ขวดนางเป็นหัวปั๊มใช้งานง่ายมากเว่อร์ 
เนื้อสัมผัส - เนื้อแชมพูนางจะเป็นเจลใสๆ บริสุทธิ์ มีความเข้มข้น กึึ่งเหลว
กลิ่น - กลิ่นของนางเป็น น้ำมันหอมระเหยจากขิง ดมแล้วผ่อนคลาย สายสปา สุดๆ กลิ่นนางหอมละมุนกำลังดี ไม่ฉุนใดๆ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บรรเทาอาการปวดหัว ต้านเชื่อแบคทรีเรีย แถมยังบำรุงผมให้เจริญงอกงามอีกด้วย 
เดี๋ยวเบลล์ใช้ให้ดูกันเลยจ้า หัวปั้มนางกดง่าย ไม่เปลืองแรงดี
แชมพูตัวนี้นางฟองนุ่มๆ หอมๆ เวลาสระผมอย่าลืมนวดที่หนังศีรษะด้วยนะคะ เพราะตัวนี้จะช่วยบำรุงหนังศีรษะของเราได้ด้วยจ้า
**ทริค เวลาเบลล์ใช้ เบลล์จะชอบเอานิ้วกดๆ นวดๆ วนๆ ไปทั่วๆให้เลือดไหลเวียนบนหนังศีรษะได้ดีมากยิ่งขึ้น และแชมพูตัวนี้จะได้เข้าไปบำรุงได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ^^
- Argan Oil  Nutrition Infusing Mask -
หลังจากสระผมเสร็จมาต่อกันที่บำรุงผมด้วย ทรีตเม้นต์มาส์กกันต่อเลย สรรพคุณเด่นๆ ของตัวนี้คือ ช่วยบำรุงผมแห้งชี้ฟู ให้มีความนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้น ช่วยซ่อมแซมปัญหาผมเสียที่เกิดจากความร้อน ไม่ว่าจะไดร์ ที่หนีบผม แสงแดดต่างๆ หรือจะเป็นการทำเคมี ให้กลับมานุ่มสลวย สวยเก๋ นั่นเองจ้า
หน้าตาเปิดกระปุกออกมาจะเป็นแบบนี้เลย เห็นแบบนี้นางกระปุกใหญ่มากนะคะ ใช้นาน ใข้คุ้มกันเลยทีเดียว
ให้ดูความเข้มข้นของเนื่อทรีตเม้นต์มาส์ก นางเป็นเนื้อครีมสีขาวนวล ที่มีความเข้มข้นสูงมาก จึงสามารถบำรุงผมให้ชุ่มชื้นได้อย่างดี แถมกลิ่นยังหอมมาก แถมหอมนานติดผมตลอดวันเลย ฟินเว่อร์
เบลล์ใช้ตัวนี้หลังจากที่สระผม ล้างผมเสร็จแล้ว ก็จะหมักทิ้งไว้ทั้งหัวเลย แต่จะเน้นหนักๆ ที่บริเวณปลายผม เพราะผมเบลล์ผ่านการกัดสี ย้อม อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เป็นการอัดการบำรุงเข้าไปแบบเน้นๆ เข้มข้นถึงรากเลย
หมักทิ้งไว้ ไปเล่นมือถือไปเพลินๆ 555+ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า
- Argan Oil Hair&Body Serum -
หลังจากสระผม หมักผมเสร็จมาต่อกันที่ขั้นตอนสุดท้ายกันจ้า นางเป็นเซรั่มที่มีคุณส่วนผสมจาก Golden Oil หรือmiracle Oil ดีกว่าน้ำมันมะกอก 200 เท่าเลยนะ อะหือ เลิศๆ
 แถมอยากจะบอกว่าเซรั่มตัวนี้ "เด็ดมาก!" นางเป็นเซรั่มบำรุงผมที่อเนกประสงค์ที่สุด ตั้งแต่เบลล์เคยพบ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผมอย่างเข้มข้น กอบกู้สภาพผมได้ดีมากๆและ นางยังบำรุงผิวได้ด้วย!!! เห้ย .. ไม่ได้ล้อเล่นนี่เองตอนแรกอ่านสรรพคุณยังตกใจ แต่พอใช้ไป (เห้ย!! ครั้งที่ 2) มันดียยยยย์ อ่ะ ไม่เชื่อไปดูรีวิวกันต่อ 
เนื้อสัมผัส - เซรั่มที่มีเนื้อแบบออย สีเหลืองนวลใสๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
กลิ่น - กลิ่นหอมากก หอมแบบละมุนๆ ทาแล้วกลิ่นติดผิว-ติดผมได้ดีมากๆ เบลล์ชอบทานวดๆก่อนนอน คือผ่อนคลายมาก เหมือนเป็นกลิ่นแนวอโรม่าที่ช่วยให้เราผ่อนคลาย หลับสบายด้วยนะ 
เซรั่มตัวนี้เบลล์จะใช้หลังจากที่สระผม - หมักผมเสร็จ รอผมหมาดๆ แล้วใช้นวดลงไปที่เส้นผม เน้นบริเวณปลายผมแบบนี้เลย 
ใช้เซรั่มก่อนการเป่าผม โดนความร้อนแล้วจากนั้นก็ไปเป่าผมได้อย่างสบายใจ
หลังเป่าผมเสร็จก็ใส่เซรั่มบำรุงผมไปอีกรอบนึง เพื่อความนุ่มสวย เงางาม ล็อคความชุ่มชื้นไปอีกกก
 นี่ไงที่ว่าเด็ด! นางบำรุงผมแล้ว บำรุงผิวต่อได้อีกบำรุงผิวกายให้มีความหอมนุ่ม ชุ่มชื่นปรับผิวให้เนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีกลิ่นหอมติดผิว ทำให้กลายเป็นสาวผิวหอมไปเลย เบลล์ชอบทาก่อนนอนนะ เพราะเหมือนเราใช้น้ำมันอโรม่านวดตัว เวลาหลับคือ ฟินนนนน หลับสบายมากกกกกก (ใช้ทุกคืน ติดมากกก)
นอกจากจะทาผิวกาย นางยังบำรุงผิวหน้าได้อีก เพราะนางมีส่วนผสมจากอาร์แกนออยบริสุทธิ์ ที่มีวิตามินอีสูงกว่าน้ำมันมะกอกถึง200เท่าซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่ต่อ ต้าน อนุมูลอิสระลดรอยหมองคล้ำด่าง ดำรอยจากสิว  แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสนางไม่หนักหน้า ไม่หนักผิวใดๆ นางซึมไวเข้าผิวได้ดี ไม่ทำให้อุดตันผิวแน่นอน!
เป็นเซรั่มอเนกประสงค์ ที่สามารถบำรุงผมก็ได้ ผิวก็ดี!!
**Recommend ว่าควรมีติดบ้าน**
ก่อนใช้ - หลังใช้
สภาพผมปัจจุบัน - เบลล์เป็นคนผมหลุดร่วงง่าย เส้นเล็ก ผ่านการกัดสีผม - ย้อมผมมาหลายครั้งมากๆ ผมแห้งแตกปลาย ชี้ฟู ไม่เป็นทรง (ครบทุกปัญหาแล้วเนี่ย ฮ่าาา)
หลังใช้ - ไม่พูดเยอะ ให้ภาพมันอธิบาย 555+ อย่างที่เห็นแหละว่า ผมนุ่ม สลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แบบที่ไม่เคยเป็นมานานมากเว่อร์ กลิ่นดียยย์งาม หอมมาก เหมือนทำสปาผมมาเลย ผ่อนคลายสุดๆ
สรุปผลหลังใช้จริง (ความรู้สึกจริงล้วนๆไม่อวยใดๆ)
เบลล์เพิ่งเคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีฟินขนาดนี้เป็นครั้งแรกนะ หลังจากที่ผมถูกทำร้ายมาอย่างหนักหน่วง 555+ คือนางเอาผมของเบลล์อยู่อ่ะ คือสัมผัสผมแล้วรู้สึกรักผมตัวเองมาก มันทั้งนุ่ม ลื่น มีน้ำหนักมากขึ้น(จริงๆ) และที่สำคัญเลยคือกลิ่นของนางเป็นสิ่งที่เบลล์กล้าพูดเลยว่า "ดียยย์งามมม" นางเป็นกลิ่นน้ำมันหอมจากขิง ซึ่งหากเพื่อนบางคนนึกไม่ออก ให้นึกถึงเวลาเราเข้าร้านสปานวดน้ำมันหอมระเหยฟินๆ มันจะผ่อนคลายมากๆ หรือใครไม่เคยเข้าสปา ให้นึกถึงเวลาเราเข้าพัก โรงแรม 4 - 5 ดาว ที่เค้าชอบใช้กัน นางกลิ่นแบบประมาณนั้นเลยค่ะ (พอจะนึกออกยัง ฮ่าา)
ความดีงามของนางไม่่ได้มีแค่รูปลักษณ์ภายนอกที่ออกแบบมาได้สวยงาม หรูหราเท่านั้น แต่เนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพท์ที่ได้ออกมาคือ กินขาดด

เบลล์ออยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันจริงๆ นางมีไซส์จริง และไซส์เล็ก(สำหรับพกเดินทาง) หากเพื่อนๆอยากลอง ไปสอยกันได้ลองเริ่มจากไซล์เล็กแบบพกพาดู ก่อนก็ได้ และถ้าใช้แล้วอิน ฟินแบบเบลล์จริงๆก็จัดไปเลยเซ็ทใหญ่ แนะนำว่าควรมีติดบ้าน หมดแล้วควรซื้อต่อ!

Argan Oil Nourishing Shampoo (300ml)  >  ราคา 600 บาท
 Argan Oil  Nutrition Infusing Mask มี 3 ขนาด
500 ml - 1,000 บาท
250 ml - 600 บาท
30 mi - 70 บาท
Argan Oil Hair&Body Serum 
50 ml - 600 บาท
100 ml - 1,000บาท

ชุดเซ็ทเดินทาง >  ราคา 250 บาท

หากเพื่อนๆสนใจ ไปสอยได้ตามนี้เลยจ้า :
Facebook Page :  จิ้มเลยจ้า  (เครื่องสำอางดี By masterful)
👉Line : http://line.me/ti/p/%40tya2158f



0 Comments