[[Review]] รีวิว New Cleansing Line แบรนด์ Jurlique 3 แบบ 3 สไตล์ สูตรไหนเหมาะกับเรากันนะ?

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
 วันนี้เบลล์มีไอเทมใหม่จากแบรนด์ "Jurlique" (เจอร์ลีค) Cleansing Line ที่เค้าเพิ่งออกตัว Cleansing มาใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์กันเลยทีเดียว วันนี้เบลล์จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าไลน์ไหนเหมาะกับสภาพผิวแบบใด และมีประสิทธิภาพอย่างไรบ้าง และเบลล์ชอบตัวไหนที่สุด เดี๋ยวเราไปดูกันค่าา ^______^ 
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับแบรนด์ "Jurlique" กันก่อนค่ะ ซึ่งชื่อแบรนด์เค้าอ่านว่า "เจอร์ลีค" 
ทางแบรนด์ "เจอร์ลีค" เค้าผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติอย่างแท้จริง 
ก่อตั้งโดย ดร.เจอร์เก้น (Dr. Jurgen Klein) และ อูลรีเก้ ไคล์น (Ulrike Klein) ที่เชื่อในพลังแห่งการสร้างสรรค์จากธรรมชาติ ด้วยอุดมการณ์ที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิคที่บริสุทธิ์โดยผสานการเล่นแร่แปรธาตุ การรักษาโดยใช้สมุนไพร และธรรมชาติบำบัดเพื่อเชื่อมต่อธรรมชาติกับมนุษย์เข้าด้วยกัน (น่าทึ่งมากกก!) และพวกเขาได้ใช้พื้นที่บนเทือกเขาอะดิเลด์ในการเพาะปลูกพืชพรรณในรูปแบบ "ไบโอไดนามิค (Bio-Dynamic)" ซึ่งเป็นกรรมวิธีที่พิถีพิถันและก้าวล้ำกว่ารูปแบบออร์แกนิค (Organic) โดยปราศจากการใช้ยาฆ่าแมลง และปุ๋ยในการบำรุงดิน และยังเพาะปลูกตามฤดูกาลของพืชตามธรรมชาติ เพื่อให้ได้พืชพรรณที่สมบูรณ์ และบริสุทธิ์ที่สุด 
และทั้งคู่ตั้งชื่อแบรนด์ว่า "Jurlique" ที่มาจาก ดร.เจอร์เก้น (Dr. Jurgen Klein) และ อูลรีเก้ ไคล์น (Ulrike Klein) รวมกันนั่นเอง
 พอรู้จักประวัติความเป็นมาของแบรนด์แล้วดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ 
เรามาเริ่มเข้าสู่การรีวิวคลีนซิ่งไลน์ใหม่ของเค้าทั้ง 3 ตัวเลยดีกว่าจ้า
- Nourishing Cleansing Oil - 
(ราคา/ปริมาณ : 1,500.-/200 ml)
มีสารสกัดจากเมล็ดเอลเดอร์ดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และนุ่มนวล ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ
- Texture -
เนื้อสัมผัสในรูปแบบ Oil สีเหลืองอำพันบริสุทธิ์ บางเบาไม่หนักหน้า
- Type Skin -
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
- ความรู้สึกตอนใช้ - 
คลีนซิ่งออยตัวนี้มีเนื้อสัมผัสลื่น และบางเบามากๆค่ะ เวลานวดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์แล้วหลุดออกมาง่ายมาก เครื่องสำอางค์ที่ว่ากันน้ำล้างยากตัวนี้เอาอยู่ค่ะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติเหมือนนวดน้ำมันในสปาอีกด้วย พอหลังจากที่นวดออยเข้าที่แล้ว ทำการล้างหน้าเนื้อเค้าจะถูกแปรเปลี่ยนเป็นคลีนซิ่งเนื้อน้ำนม เพื่อล้างเครื่องสำอางค์ให้สะอาดลึกถึงรูขุมขนเลยล่ะ 
- สภาพผิวหลังใช้ -
หลังใช้คลีนซิ่งออยตัวนี้ อยากจะบอกว่ารู้สึกเหมือนไปนวดหน้าที่สปามาเลยค่ะ ฮ่าา ผ่อนคลายไปด้วย แถมยังได้ความรู้สึกดีๆตอนกำลังนวดเครื่องสำอางค์ ตัวสัมผัสเนื้อออย คือเบาสบายผิวมา ไม่หนักหน้าใดๆ ไม่อุดตันผิวแน่นอน แถมพอตอนล้างน้ำเค้าเปลี่ยนเป็นน้ำนมก็ยิ่งฟิน เหมือนเราได้ล้างหน้าด้วยน้ำนมบริสุทธิ์ ทำให้ได้ฟิลล์แบบรู้สึกหน้าเราสะอาดลึกถึงรูขุมขนจริงๆ แถมยังให้ผิวไม่แห้งผาก ดูนุ่มนวลสุขภาพดี เปล่งปลั่งด้วย รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ^^
 - Replenishing Cleansing Lotion  - 
(ราคา/ปริมาณ : 1,500.-/200 ml)
คลีนซิ่งโลชั่น อุดมไปด้วยสารสกัดจากรากมาร์ชแมลโลว์ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ทิ้งผิวให้ดูกระจ่างใส สะอาด เนียนนุ่มและเปล่งปลั่ง
 - Texture -
เนื้อสัมผัสโลชั่นเนื้อเข้มข้น เนียนนุ่ม ขาวสะอาด 
- Type Skin -
เหมาะผิวผสม / ผิวแห้ง / ผิวมันขาดน้ำ
- ความรู้สึกตอนใช้ - 
คลีนซิ่งโลชั่นตัวนี้มีเนื้อที่เข้มข้น แต่สามารถลบเครื่องสำอางค์ออกได้อย่างอ่อนโยนทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นช่วยปลอบประโลมให้ผิวได้ดี นวดๆลงบนผิวไม่นานก็สามารถเอาคราบเครื่องสำอางค์ที่ล้างออกยากหลุดออกมาได้แล้วล่ะค่ะ 
- สภาพผิวหลังใช้ -
สภาพผิวหลังใช้คลีนซิ่งโลชั่นตัวนี้ให้ความรู้สึกหน้านุ่มมากก ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นกำลังดี เวลานวดคลีนซิ่งโลชั่นตัวนี้ลงบนผิวแล้ว เหมือนเรากำลังทาสกินแคร์ออร์แกนิคเนื้อดีอยู่เลย ให้ความรู้สึกฟินเบาๆหลังล้างหน้าเสร็จ อิอิ 
 - Revitalising Cleansing Gel -
(ราคา/ปริมาณ : 1,500.-/200 ml)
คลีนซิ่งเจล อุดมด้วยสารสกัดจากใบสาระแหน่ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด และปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น 
 - Texture -
เนื้อสัมผัสคลีนซิ่งเจลเนื้อบางเบา 
- Type Skin -
เหมาะสำหรับผิวธรรมดา / ผิวผสม
- ความรู้สึกตอนใช้ - 
คลีนซิ่งเจลตัวนี้มีเนื้อบางเบา หลังจากนวดเครื่องสำอางค์เสร็จ เวลาล้างน้ำจะถูกเปลี่ยนเป็นฟองช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ลึกถึงรูขุมขน ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ น้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกต่างๆ 
ช่วยให้ผิวสดชื่นบริสุทธิ์ เวลาล้างทำให้รู้สึกเหมือนได้รับการบำรุงผิวภายในตัวเช่นกันค่ะ ^^
- สภาพผิวหลังใช้ -
หลังจากใช้คลีนซิ่งเจลตัวนี้ ทำให้รู้สึกเลยว่าผิวของเรามีความแข็งแรงขึ้น เหมือนเค้าได้ปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวของเรามีสุขภาพดี แถมยังสามารถล้างเครื่องสำอางค์ สิ่งสกปรกต่างๆได้ดีมากๆ เวลานวดลงบนผิวแล้รู้สึกอ่อนโยน และยิ่งตอนล้างน้ำออกแปรสภาพเป็นฟองยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนผิวได้รับการชำระล้างให้สะอาดอย่างแท้จริง แถมในระหว่างวันยังรู้สึกว่าผิวผลิตน้ำมันน้อยลงอีกด้วย
หลังจากรีวิวครบทั้ง 3 สูตรแล้ว เบลล์เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงสงสัยว่าแล้วเราจะเลือกซื้อสูตรไหนดี และควรซื้อทั้ง 3 ตัวเลยไหม เบลล์อยากให้เพื่อนๆลองอ่าน และทบทวนสภาพผิวของตัวเองว่าอยู่ในลักษณะไหน แล้วเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของเราจริงๆ หากเลือกไม่ได้ก็เหมาทั้งเซ็ทมาลองยังได้ แต่หากเพื่อนๆคนไหนมีงบที่จำกัด แล้วอยากลองสอยมาใช้สักขวด 
**สำหรับเบลล์แนะนำเป็นตัว "Nourishing Cleansing Oil" 
เพราะว่าเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวนั่นเองจ้า ^^ **
หลังจากใช้ครบทั้ง Cleansing Line แล้วเบลล์ว่าเค้าให้เนื้อสัมผัส และการบำรุงผิวคนละแบบ คนละสไตล์ก็จริง แต่สิ่งที่ได้รับที่คล้ายคลึงกันเลยคือ ความสะอาด สดชื่น บริสุทธิ์จากธรรมชาติจริงๆ เหมือนกำลังนวดหน้าในสปาจริงๆ และอยากจะบอกว่าเบลล์ได้ทดลองใช้ชุดนี้ด้วยกันถึง 2 สัปดาห์ ผลลัพท์ที่ได้คือผิวดีขึ้นมากกก ปกติเบลล์จะเป็นคนที่มีสิวอุดตันขึ้นตลอดเวลา แต่หลังจากได้ทดลองใช้คลีนซิ่งทั้ง 3 ตัวนี้ คือไม่มีสิวบุกเลย แถมผิวหน้ายังรู้สึกแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้เรารู้สึกมีความมั่นใจ แต่งงานได้สบายอารมณ์เป็นที่สุด หากเบลล์ใช้หมดขวดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน เอาไปบอกต่อเพื่อนๆด้วยอีกต่างหาก ^^ 
หากเพื่อนๆสนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพได้ที่ :
เค้าท์เตอร์ของแบรนด์ Jurlique (ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ)




0 Comments