[[Fashion Review]] Mix&Match รีวิวกระเป๋าซิลิโคน Pisidia Diamond Pink สุดคิ้ววท์

สวัสดีค่าาาสาวๆ
 วันนี้มาพร้อมความชมพู ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ อิอิ เพราะไอเทมที่เบลล์จะมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกันวันนี้คือ กระเป๋าสุดเก๋ไก๋ นั่นเองค่าาาาา >////<  

นางมีชื่อแบรนด์ว่า "Pisidia(พิซิเดีย)"
ความพิเศษของกระเป๋าแบรนด์นี้คือ นางเป็นกระเป๋าซิลิโคน ที่สามารถกันน้ำ กันฝน กันเหงื่อ กันลม โอ้ยย กันมันทุกอย่าง มีความคงทน พร้อมดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร

รุ่นที่เบลล์ใช้คือ Pisidia Diamond #Pink (ขนาด 27*14*23 cm) เพราะความที่นางครีเอทออกมาเป็นซิลิโคนลายนูนแบบ 3D โดยใช้ Concept Daimond ที่มีความสวยงามสง่าเสมือนเพชรที่เจียระไนมาอย่างดี ทำให้เป็นกระเป๋ารุ่นนี้ เป็นกระเป๋าแฟชั่นของสาวชิคค์ๆ แต่แฝงไว้ซึ่งความหวานซ่อนเปรี้ยวได้ไม่ยากเลย โดยเฉพาะสี PINK ที่เบลล์ได้มาครอบครองนั่นเอง ^^
กระเป๋าจะมี Tagห้อยอะไหล่สีทอง ประทับตรา PISIDIA ดูหรูหราไฮโซสุดๆ
การตัดเย็บของนางก็เนี๊ยบ เรียบร้อย ดูสวยงามสง่า มีหูหิ้วที่เป็นสายหนังแท้ๆ ด้วย
แถมฝากระเป๋าพับติดแม่เหล็ก สามารถเปิด-ปิดได้ ซึ่งเบลล์มองว่าดีมากกก เพราะสามารถกันน้ำ รวมถึงกันการโจรกรรม (ล้วงกระเป๋า) ได้ค่อนข้างดี นี่คือจุดที่เบลล์มองว่าเค้าดีไซน์ได้เฉียบแหลมมากค่ะ
อ้อ.. แล้วซิปทองของเค้าก็ลื่นไหล คงทนดีค่ะ ลื่นปรื๊ดๆ อิอิ
ด้านในมีช่องซิป และช่องใส่ของจิปาถะสองช่อง ใส่ของกระจุกกระจิกได้สบายใจ
แถมด้านในยังเป็นผ้าลินิลทอลาย PISIDIA สวยหรูดูสะอาด
 อ่ะมาพลิกก้นกระเป๋ากันเลย นางก็ทำมาจากหนังแท้นะจ้าา แถมอะไหล่ทองไม่หลุดลอก เวลาเอากระเป๋าวางไว้ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะด้วย อิอิ
 อะไหล่ของเค้ามีความคงทน  เป็นอะไหล่ตกแต่งสีทองไม่มีลอก แถมหนังทั้งหมดนั้นคือหนังแท้นาจาา หมดปัญหาเรื่องหนังลอกไปได้เลยยย
สายกระเป๋านางเป็นหนังแท้ปรับระดับ 3 จุด ปรับง่ายๆ แน่นๆเลย ^^

แอบมีคลิปมาฝาก อิอิ กดเข้าไปดูเพลินๆ ได้เนอะ
v
V
 ในคลิปจะเป็นการใช้กระเป๋า ให้เห็นถึงดีไซน์โดยรวมเวลาจับ สะพาย ถือ เดินไปมา นางทำหน้าที่ของนางได้ดีค่ะ เบลล์ปลื้ม So Cuteeee!!
 มาแชะๆ ภาพตอนสะพายข้างให้ดูนางทำให้ลุคการแต่งตัวของเบลล์ทั้งหมดดูชิคค์ๆ เก๋ไก๋สไลเดอร์ + ความหรูหราแบบคิ้วท์ๆ ขึ้นเป็นกอง 
 สะดวกถือเดินไปมาก็ดี เวลากระเป๋า Pisidia Diamond Pink ออกที่กลางแจ้งนางมีความกระทบแสง สวยงามอร่ามตาเป็นที่สุด ดีไซเนอร์อย่างเบลล์ปลื้มใจมาก
หรือจะคล้องแขนเก๋ๆ ก็ได้ ให้ลุคดูคุณหนูสายหวาน + ชิคค์ เว่อร์ๆ บอกได้เลอว่าเลอค่า แถมนอกจากความสวยแล้ววัสดุ อะไหล่ การตัดเย็บทุกอย่างนางดูลงตัว มีความคงทนแข็งแรง เป็นกระเป๋าหนึ่งใบที่เบลล์มองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน หากเราจะหากระเป๋าดีๆ สวยๆ แต่ทนน้ำ ทนฝน ทนแดด เบลล์ว่ากระเป๋า Pisidia Diamond เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว อ้อ ในรุ่น Diamond นางมีทั้งหมด 4 สีนะคะ คือ ดำ น้ำเงิน มิ้นต์ และพิ้งค์ แบบเบลล์จ้า (ราคา 8,900.-) เลือกสีตามสไตล์แฟชั่นของตัวเองได้เลย ^_____^  

หากเพื่อนๆสนใจ สามารถเข้าไปดูแบบกระเป๋าออนไลน์ได้ ตามช่องทางต่างๆเลยจ้าา
IG :pisidiathailand

0 Comments