[[Review]] รูปหน้าเรียวกระชับเป็นตัว V ด้วย Hydro V Plus จากประเทศเกาหลี

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 เบลล์เชื่อว่า การมีรูปหน้าเรียวกระชับ เข้าทรงแบบ V Shape คือความฝันของสาวๆหลายๆคน ซึ่งเบลล์ก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่า วันนี้เบลล์จึงมีนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ที่ใช้แล้วได้ผลในระดับนึงเลยทีเดียว มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันจ้า ^^ 
 Hydro V Plus อุดม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Vanillyl butyl ether ที่ช่วยเร่งสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นเซลล์ผิว บริเวณแก้ม คาง และใต้คาง จึงช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ให้ชัดเจนขึ้น *หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง*
 นี่คือโฉมหน้าของกล่อง Hydro V Plus ค่า ออกแบบมาให้เรารู้ถึงความ V ของรูปหน้าเลยล่ะ
 ด้านหลังกล่องมีบอกรายละเอียดและส่วนผสม สารสำคัญต่างๆนั่นเองค่ะ
 พอเราเปิดกล่องออกมาจะพบกับ Hydro V Plus จำนวน 4 ซอง/กล่อง
 ด้านหลังจะบอกถึงวิธีใช้ และสรรคุณต่างๆ ซึ่งวิธีการใช้ Hydro V Plus ตัวนี้จะมีด้วยกัน 2 Step ค่ะ
Step1-Hydro V Plus Active Serum 
ช่วยเร่งสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นเซลล์ผิว จึงช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น
วิธีใช้
 ฉีกซองตรง Step1 ออกมาก่อนเลย เค้าจะมีรอยประให้เราฉีกออกมาได้ง่ายมากๆ 
 พอเราฉีกออกมาจะพบกับเนื้อครีมสีขาวเข้มข้นบริสุทธิ์
 นำตัวครีมมาทาบริเวณแก้ม คาง ลามไปถึงเหนียงที่หย่อนคล้อยของเราค่า ค่อยๆ นวดๆวน ให้ครีมค่อยๆซึมลงสู่ผิว เนื้อครีมของเค้ามีความเข้มข้น และยืดหยุ่นสูงมาก เวลานวดได้ฟิลลิ่งที่มันส์มือมากๆ ท่องไว้ว่า หน้าเรียว หน้าวีๆ 555+
 Step2 - Hydro V Plus Active Patch
ช่วยสลายไขมัน กำจัดของเสียภายในร่างกาย และกระชับผิวของเราให้ทรงตัวโค้งเป็นตัววีนั่นเองค่ะ
 ลักษณะของเค้าจะเป็นแผ่นๆ สีขาวลอกตัวพลาสติกใสๆ ออกมาเลยจ้า
 จากนั้นก็ใช้ด้านที่มีความเหนียวยืดหยุ่นหันเข้าแนบกับรูปหน้า แล้วเค้าจะมีรูไว้สำหรับเกี่ยวตรงบริเวณหูของเรา และค่อยๆจัดทรงให้กระชับเค้ากับรูปหน้าของเรามากที่สุดจ้า
พอเราจัดกระชับเข้าทรงเรียบร้อยแล้วจะเป็นแบบนี้เลยย ซึ่งเบลล์ไม่ได้รู้สึกอึดอัดใดๆ เพราะตัว Hydro V Plus Active Patch เค้ามีความยืดหยุ่น กระชับเข้ากับรูปทรงหน้าของเราได้อย่างดี
 ระยะเวลาในการใช้แปะแผ่น  Hydro V Plus คือคาดทิ้งไว้อย่างน้อย 1 ชม. ขึ้นไป หรือจะค้างทิ้งไว้ค้างคืนเลยก็ได้จ้า 
 จากนั้นเราก็ทำการล้างหน้าปกติได้เลยยย
ก่อน-หลังใช้  Hydro V Plus โดยเบลล์จะใช้ตัวนี้ติดๆกันเป็นเวลาหลายอาทิตย์เลยค่ะ ผลลัพท์ที่ได้คือ รู้สึกรูปหน้ามีความกระชับขึ้นในระดับหนึ่ง รู้สึกได้เลยว่า เหนียงของเราดูกระชับเป็นตัววีมากขึ้นค่ะ แต่หากจะต้องการให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด ทางแบรนด์เค้า **แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องกันอย่างน้อย 4 กล่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน**
โดยรวมเบลล์ค่อนข้างพึงพอใจ และรู้สึกใช้งานได้ง่ายดีค่ะ อย่างที่บอกคืออยากเห็นผลลัพท์ที่ชัดเจน อย่าลืมทำตามวิธีที่เบลล์บอก หรืออ่านรายละเอียดต่างๆหลังซองได้เลยจ้า เค้ามีบอกอย่างครบถ้วน และเบลล์แนะนำว่า การลดเหนียงอย่างรวดเร็ว ให้หน้าเป็นตัววีได้รูปสวยอย่างรวดเร็วที่สุดนั้นควรหมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และใช้ตัว Hydro V Plus ตามสเต็ป รับรองเห็นผลได้ชัดขึ้นทันตาเห็นเลยจ้า ^^

สามารถสั่งซื้อ หรือดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ :

0 Comments