[[Review]] รีวิวมาทำหน้า V Shape แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอด้วย MMFU นวัตกรรม ยกกระชับ ลดริ้วรอย ที่ดีที่สุด By Luxana Clinic

สวัสดีค่าสาวๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคน อาจจะมีปัญหากังวลใจเรื่องปัญหาต่างๆบนร่างกายของเราไม่ว่าจะเป็นหน้ากลม หน้าบาน มีร่องแก้ม มีเหนียงหย่อนคล้อยไม่กระชับ หรือแม้กระทั่งมีไขมันส่วนเกินตามจุดต่างๆ อย่างต้นแขน ต้นขา หรือว่าหน้าท้อง ซึ่งวันนี้เบลล์มารีวิววิธีการกำจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป ด้วยการทำ MMFU ที่.. 
"Luxana Clinic (ลักษณา คลีนิก)"
Ultraformer III (อัลตร้าฟอร์มเมอร์ ทรี) หรือ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) คือ เทคโนโลยีใหม่ช่วยในการกระชับผิวและสลายไขมัน ที่สามารถส่งพลังงาน Focused Ultrasound ลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ทุกระดับชั้นด้วยความปลอดภัยไม่กระทบต่อผิวข้างเคียงและ ไม่มีแผลหลังการรักษา ทำให้ Ultraformer III เป็นเครื่องมือแพทย์คุณภาพสูงที่นำมาใช้ในการยกกระชับผิว ลดริ้วรอย และสลายไขมันกระชับสัดส่วนของร่างกายได้ในเครื่องเดียว ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์ผิวหนัง  และสาเหตุหลักที่เบลล์เลือกมาทำ MMFU คือ สามารถยกกระชับได้เห็นผลได้ในเวลาอันสั้น
**โดยไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องผ่าตัด แถมไม่มีผลข้างเคียง!**
ซึ่งใช้เวลาในการทำเพียง 15-30 นาที  หลังทำเสร็จก็สามารถใช้ชีวิต แต่งหน้าสวยๆได้ตามปกติเลยจ้าา  ว่ามันเหมาะกับสาวๆยุคใหม่ที่ต้องการทำสวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ 100% แถมประหยัดเวลาอีกด้วย ^^

MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) สามารถสงผ่านพลังงาน Focused Ultrasound ได้ 2 รูปแบบ คือ ..
แบบแรก Micro FocusedUltrasound (ไมโครโฟกัสอัลตราซาว์น) ลงไปใตผิวหนัง ไดที่ระดับความลึก 1.5 mm./ 3 mm./ 4.5 mm เปลี่ยนจากพลังงาน Micro Focused Ultrasound เกิดเปนความร้อนจุดเล็กๆ ระดับ 65 ถึง 70 องศาเซลเซียส ที่มีขนาดเสนผาศูนยกลาง 0.5 มิลลิเมตรทําใหชั้น SMAS เกิดการหดตัวสงผลใหใบหนาที่หยอนคล้อยใหยกกระชับตึงขึ้นได้ซึ่งเทคโนโลยีอื่นๆในปัจจุบันยังไม่สามารถทําไดยกเวนการทําศัลยกรรมนอกจากนี้ Micro Focused Ultrasound ยังสามารถกระตุนการเสริมสร้างคอลลาเจนใหมยังชั้นหนังแทอยางตอเนื่องซึ่งจะชวยใหผิวเรียบเนียนขึ้นอยางเปนธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้ผลกระทบกับผิวบริเวณข้างเคียง
แบบที่สอง ปลอยพลังงานแบบ Macro Focused Ultrasound (แมคโครโฟกัสอัลตราซาวน) เกิดเป็น Macro Thermal Focused ระดับ 65-70 องศาเซลเซียส ซึ่งมีพลังงานไดสูงกว่า Micro Focused Ultrasound ถึง 8 เทา โดยมีขนาดเสนผาศูนย์กลางของ Macro Thermal Focused ที่ 1 มิลลิเมตรที่ระดับความลึก 6 mm/ 9mm/ 13 mm สามารถสลายไขมันและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชวยในการกระชับสัดส่วนและลดขนาดเส้นรอบวงของบริเวณที่ตองการทําการรักษา โดยไม่ต้องพักฟื้นนระดับความลึกใหม่ล่าสุด 2 mm. ที่ชวยลดริ้วรอยรอบดวงตาและมุมปาก ที่เห็นผลชัดเจนและเปนที่พึงพอใจ!
 MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) เหมาะกับใคร?
เหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหนังใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย ลดเหนียง คิ้วตก, หนังตาตก, ขอบตาล่างหย่อนยาน, แก้มหย่อนคล้อย, ร่องแก้มลึก, มุมปากตก, มีเนื้อใต้คางเป็นชั้นๆ และยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น V Shape โดยที่ไม่ต้องการและไม่คิดจะทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วน ลดหน้าท้อง, ลดต้นแขน, ลดต้นขา, บริเวณ Bra Line, Love Handle, ผิวส่วนเกินบริเวณรอบหัวเข่า เป็นต้น

หลังจากรู้ถึงที่มาที่ไปกันแล้ว เบลล์จะพามารู้จักกับ Luxana clinic ที่เบลล์มาทำกันเลยค่า
 Luxana Clinic (ลักษณา คลีนิก) เป็นคลินิก ศูนย์เลเซอร์ดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงามครบวงจร กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มาตราฐานเดียวกับโรงพยาบาลชั้นนำ ซึ่งมีขนาดใหญ่ สวย หรูหรา และสะอาดตามากๆ คนขับรถผ่านไปมาน่าจะสะดุดตากับคลีนิกนี้ค่ะ แถมมีร้านอาหาร Luxana อยู่ข้างๆอีกด้วย ซึ่งเดินทางมากก็ไม่ยากเลยค่ะ
ด้านซ้ายมือแอบถ่ายคุณหมอคนสวยของคลีนิกนี้มาด้วยค่ะ รู้สึกว่าเราทำหน้ากับที่นี่แล้วต้องสวย น่ารักแบบหมอแน่ๆ >< ฮ่าา  
พอเบลล์เดินเข้ามาในตัวคลีนิกปุ๊บ สิ่งที่เห็นสิ่งแรกคือ เค้าท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ที่มีพนักงานคอยบริการต้อนรับเราเป็นอย่างดี ^^
ระหว่างที่สอบถามข้อมูลกันเสร็จ แอบเหลือบไปทางซ้ายมือ เจอใบอนุญาติ และป้ายรับรอง ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วอุ่นใจได้เลยค่ะ ว่าปลอดภัย มั่นใจได้ 100%  อิอิ ^^
ด้านฝั่งซ้ายมือจะเป็นที่นั่งรับรองแขก มีความสวย สะอาดตามากๆ
นั่งรอไม่นาน ทางพนักงานก็นำเอาใบมาให้เรากรอกประวัติ พร้อมกับมีสมุดรายละเอียดการทำ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) มาให้เราศึกษา ความรู้ความเข้าใจก่อนทำค่า
เบลล์ก็ทำการกรอกประวัติส่วนตัว และอ่านหนังสือไปพลางๆ ระหว่างรอพบคุณหมอค่ะ
นั่งไม่นาน ทางพนักงานก็เรียกเข้าไปพบคุณหมอแล้วล่ะค่ะ
ขั้นตอนนี้คุณหมอจะสอบถามเราว่าเรามีปัญหาที่จุดไหน ที่ต้องการกระชับ และคุณหมอจะให้คำปรึกษาและแนะนำเราอย่างเป็นกันเอง น่ารักมากๆเลย
แต่ในการทำเนี่ยก็มีข้อห้ามเหมือนกันน้า ต้องทำการศึกษาดีๆ อ่านให้ครบถ้วนนะคะ  ^^
*ข้อห้ามในการรักษา* 
- บุคคลที่ผิดปกติในการรับความรู้สึกร้อนเย็น
- บุคคลที่มีบาดแผลบนใบหน้าหรือแผลเปิด
- บุคคลที่มีสิวที่รุนแรงหรือเรื้อรังบนใบหน้าหรือลำคอ
- บุคคลที่มีขดลวดโลหะ หรือการปลูกถ่ายในใบหน้าหรือลำคอ
- บุคคลที่มี Bio absorbable รากฟันเทียม
- บุคคลที่มีการฝังอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคภายในร่างกาย
- บุคคลที่มีโรคผิวหนังบางชนิดที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการรักษาบาดแผล

*ข้อควรระวังในการรักษา* 
- ผู้ป่วยดังต่อไปนี้ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำการรักษาด้วย MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) หญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
- เด็ก อายุต่ำกว่า 18 ปี
- ผู้ป่วยที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือด/ ยาต้านการจับตัวเป็นก้อนของเลือด (anticoagulant)
- ผู้ป่วยที่มีการติดเชื้อไวรัสเริม
- ผู้ป่วยที่มีโรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันตัวเองบกพร่อง
- ผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของระบบหลอดเลือด หรือการแข็งตัวของเลือด
ซึ่งเบลล์ก็ไม่ได้มีปัญหาในข้อห้ามใดๆ เลยมาทำได้อย่างสบายใจจ้า และปัญหาที่เบลล์ต้องการยกกระชับคือ บริเวณร่องแก้ม และเหนียงค่ะ อยากหน้าเรียว V Shape เพราะกลับจากทริปเที่ยวที่เชียงใหม่มา นน. ขึ้นมาหลายโลเลยค่ะ 555+ 
หลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้วพนักงานก็จะพาเรามาอีกห้องนึง 
ก็จะทำการลบพวก Make Up บนผิวของเราก่อน ซึ่งขั้นตอนนี้สบายผิวมากๆ เพราะพนักงานมือเบามากๆค่ะ
จากนั้นก็ลงยาชาให้เราค่ะ จะรู้สึกเย็นๆสบายๆ ผิวอีกเช่นกัน
แล้วก็มานั่งพักรอเวลายาชาออกฤทธิ์ ประมาณ 15 นาทีค่ะ
ในระหว่างช่วงที่เรารอ ยาชา ออกฤทธิ์ เค้าก็จะมีทีวีให้เรานั่งดูเพลินๆ
หรือเบื่อทีวี ก็มีมุมให้เรานั่งเล่นคอมพิวเตอร์ด้วยนะเอออ.. เริศมากก แถมด้านขวามือก็จะเป็นมุมทานของว่าง มีขนม ชา กาแฟเตรียมให้พร้อมเลยล่ะ ประทับใจมากๆ 
รอเพลินๆ แปปเดียว ยาชาเริ่มออกฤทธิ์ พนักงานก็มาเรียกเราแล้วล่ะค่ะ 
ขั้นตอนนี้ก็จะเป็นการเช็ดยาชาออกก่อน เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำแล้วว ตื่นเต้น อิอิ  
แล้วนี่คือเครื่อง ULTRAFORMER III ตัวเอกของเราในการยกกระชับในวันนี้ >///<
แล้วคุณหมอก็เริ่มลงมือกันเลยค่า โดยมีผู้ช่วยจะคอยทำการทาเจลเพื่อลดการระคายเคืองให้เราตลอดการทำเลยล่ะ ในการทำนี้คุณหมอจะคอยถามเราตลอดว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง เจ็บมั้ยค่ะ ด้วยน้ำเสียงหวานๆ น่ารักๆ อยู่ตลอดเลย ^^ 
นี่ภาพนี้คือกำลังโกยเหนียงอยู่เลยค่ะ 555+
ระยะเวลาในการรักษา สําหรับการยกกระชับหน้าหรือคอ ใชเวลาประมาณ 15 – 20 นาที (หากทําการสลายไขมันหรือกระชับสัดสวนที่ตัว ใช้เวลา 40 – 60 นาที) ซึ่งรวดเร็วมากๆค่ะ ขณะทําการรักษา เมื่อปล่อยคลื่นอัลตราซาว์ด MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) ลงสู่เนื้อเยื่อใตผิว เราจะรู้สึกเหมือนมีหนามเล็ก ๆ แทงลงบนผิวลึก ๆ และจะรูสึกอุ่น ๆ ที่ใตผิวหนัง ซึ่งความรูสึกนี้จะแตกตางกันในแต่ละบุคคล หลังการรักษา ในบางรายอาจมีผิวแดงขึ้นเล็กน้อยแต่ก็จะหายไปเองภายในไมเกิน 1-2 ชั่วโมง และสามารถดําเนินชีวิตประจําวันได้ตามปกติโดยไมมีบาดแผลใดๆ
หลังจากที่เราใช้เครื่องมือเสร็จแล้ว ทางน้องผู้ช่วยก็จะมาทำการลงครีมกันแดดให้เราค่ะ
และก็อีกเช่นเคยคือ มือน้องเค้าเบามากๆ 
อิอิ หลังจากทำเสร็จหมาดๆ ความรู้สึกหลังทำเสร็จจะรู้สึกตึงๆ บริเวณกรามเล็กน้อยค่ะ
แอบขอแชะรูปสักหน่อย รู้สึกดีใจหน้าเรากำลังจะ V Shape แล้ววว อิอิ
ทีนี้เรามาดู Before & After กันค่ะ ซึ่งกรณีหลังทำเสร็จใหม่ๆ อาจจะยังไม่เห็นถึงความแตกต่างแบบชัดเจนสุดๆนัก เพราะในการทำนี้คุณหมอบอกว่าแล้วแต่เคสไปค่ะ บางคนอาจทำเสร็จแล้วเห็นผลเลย หรืออาจจะต้องผ่านไปสัก 3 วันจะค่อยๆเห็นผล แต่จะเห็นผลเต็มที่ในระยะเวลา 3 เดือนแรกค่ะ และจะคงอยู่จนค่อยๆสลายไปเอง ได้นานถึง 6-8 เดือน *หากใครอยากจะมีหน้าที่เรียวคงที่ไปนานๆ มาย้ำทุกๆ 3 เดือนก็จะดีมากๆจ้าา ^^
**ควรปฏิบัติหลังทำการรักษาด้วย Ultraformer III** 
- หลังทำการรักษาด้วย Ultraformer III สามารถแต่งหน้าและทำกิจกรรมได้ตามปกติทันทีภายหลังการรักษา 
- ควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติ (ควรหลีกเลี่ยงการล้างด้วยน้ำร้อน)
- ควรหลีกเลี่ยงสัมผัสอากาศร้อน หรือเย็นจัด เป็นเวลานานๆ และควรปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด ที่มี SPF มากกว่า 30++ ทุกครั้ง 
- ควรงดการทำการรักษาด้วยเลเซอร์หรือ เทคโนโลยีอื่นที่เพิ่มความร้อนสูงลงสู่ใต้ชั้นผิว
หลังจากทำเสร็จปุ๊บทางพนักงานก็จะมาสอบถามเราว่า ทำแล้วเป็นยังไงบ้าง รู้สึกเจ็บมั้ย น่ารักมากๆเลยค่ะ รู้สึกประทับใจ ^^
หลังจากเราทำการยกกระชับหน้าเสร็จแล้วก็ออกมาใช้ขีวิตประจำวันได้ปกติเลยค่ะ สบายๆ ชิลล์มากกก
แถมได้ความมั่นใจกลับบ้านไปอีกด้วยนะ ^^

เรามาดูแผนที่การเดินทางมา Luxana Clinic กันค่ะ
Luxana Clinic 
ที่อยู่ - เลขที่ 6 ถนนหัวหมาก แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 รามคำแหง 46 สะดวกและรวดเร็วมาก หากขับรถส่วนตัวมาที่นี่ก็มีที่จอดรถกว้างขวาง 
*แถมมีพี่ รปภ. ใจดีหยิบร่มมากางให้ตลอดจนเดินเข้าคลีนิกเลยค่ะ คือแบบรู้สึกว่าได้รับการใส่ใจ บริการดีตั้งแต่ลงจากรถเลยล่ะ >.<b

ความรู้สึกหลังจากใช้บริการเสร็จ
เบลล์ค่อนข้างพึงพอใจมากๆ กับการมาทำการยกกระชับหน้าครั้งนี้นะคะ รู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาเลย เพราะเจอพี่ รปภ. พี่ๆน้องๆพนักงาน รวมถึงคุณหมอเอง ก็น่ารักเป็นกันเองมากๆค่ะ รวมถึง สถานที่ก็สวย หรู กว้างใหญ่ สะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่นั่ง ทีวี คอมพิวเตอร์ น้ำ ขนม ไวไฟ ห้องน้ำสะอาด นอกจากนั้นขึ้นตอนการทำยกกระชับหน้าก็ใช้เวลาไม่นาน เพียง 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ไม่เกินนี้ค่ะ เวลาทำก็ไม่เจ็บมาก แถมเห็นผลได้เลยค่ะ เพราะพี่ที่ไปด้วยเค้าทักหลังทำเสร็จว่าร่องแก้มดูตื่นขึ้นนะ รู้สึกดี 555+ เลิฟสุด

คะแนนความชอบ
4/5 คะแนน

ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ!! 
ลด 50% ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท **ไม่จำกัดช็อต**

เปิดทำการ
ทุกวัน เวลา 11.00 น.-20.00 น. 
โทรปรึกษา/สอบถามค่ารักษา 02-377-1983

ช่องทางการติดตามทางคลีนิก :


0 Comments