[[Review]] รีวิว แป้งฝุ่นตัวแรกและตัวใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลีจากแบรนด์ Althea’s “Petal Velvet Powder”

อันยองงงค่าา
วันนี้ทักทายกันแบบเกาหลีเลยนะคะ เพราะวันนี้เบลล์จะมารีวิวแป้งตัวใหม่ล่าสุดจากเว้็บไซต์  Althea’s ชื่อดังจากประเทศเกาหลี เลยทีเดียว จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเล้ยย >>
เจ้าแป้งตัวใหม่สูตรพิเศษของ Althea’s มีชื่อเต็มๆว่า 
 Althea’s “Petal Velvet Powder”(แป้งฝุ่น อัลเตี่ย เพทัล เวลเว็ท พาวเดอร์)หรือเรียกอีกนามนึงง่ายๆว่า แป้งฝุ่นเนื้อกำมะหยี่ 
ซึ่งในตัวเนื้อแป้งของ Althea’s “Petal Velvet Powder” จะมีส่วนผสมพิเศษจากสารสกัดจากเมล็ดของดอก Althea (Althea) คือชื่อดอกไม้ประจำชาติของประเทศเกาหลี) ที่เต็มไปด้วยสาร Antioxidants (สารต่อต้านอนุมูลอิสระ) ที่ช่วยบำรุงผิวของเราอีกด้วย :)
และชื่อของเค้าก็บอกอยู่แล้วว่า  “Petal Velvet Powder” นั่นก็คือแป้งฝุ่นเนื้อกำมะยี่ ที่มีความนุ่มนวล ละมุนละไม เวลาเกลี่ยลงไปกับผิวก็ทำให้ผิวดูขาวๆ นวลๆ ไม่วอก ไม่ลอยแต่อย่างใด แถมมีความหอมอ่อนๆ จะกลิ่นของดอก Althea’s ทำให้เวลาใช้ ได้กลิ่นรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ
สำหรับราคาเปิดตัวในประเทศไทยนั้นคือ 150 บาท ในขนาด 3 กรัม ซึ่งได้จำหน่ายอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Althea Thailandหรือ USD4.5 บนเว็บไซต์ www.althea.kr พร้อมกันทั่วโลกแล้วในวันนี้ วันที่ 1 สิงหาคมค่ะ (จำนวนจำกัด)
อย่าลืมไปช้อปกันนะคะ นอกจากจะมีแป้งฝุ่นตัวนี้แล้ว ในเว็บไซต์ www.althea.kr ยังมีเครื่องสำอางค์มากมายที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีเลย ไว้ใจได้ว่าเป็นของแท้ และได้ราคาดีแน่นอนค่ะ ^^

ส่วนวันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนน้า 
และพบกันใหม่ในรีวิวหน้า
อันยองงง <3

0 Comments