[[Review]] รีวิว: มาทากันแดดต้อนรับหน้าร้อนเมืองไทยด้วย Dermaction Plus by Watsons Advance Sun SPF50+ PA+++

สวัสดีค่าสาวๆ
หน้าร้อนเมืองไทยแน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่องแสงแดดที่แผดเผ่าทุกสรรพสิ่ง และอากาศที่แสนอบอ้าวสุดๆ (ฮ่าๆ)และครีมกันแดดนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ลัการทาครีมกันแดดสาวๆรู้ไหมว่า เพราะไม่ใช่แค่แสงแดดที่ทำร้ายผิวหน้าเพียงอย่างเดียว แต่แสงสีฟ้าในอุปกรณ์ดิจิตอล และคลื่นความร้อนที่ทำร้ายผิวรุนแรงจนถึงขั้นเซลล์ลึกได้ด้วยเหมือนกันนะ 
เบลล์เลยมีตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดดีๆมาแนะนำค่า นั่นก็คือ..
“Dermaction Plus by Watsons Advance Sun SPF50+ PA+++ (DAPSun)”
Dermaction Plus by Watsons Advance Sun SPF50+ PA+++ มีความพิเศษด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์พิเศษที่มากกว่าแค่กันแดดอย่างเดียวอีกด้วย ใน 3 คุณประโยชน์ ดังนี้
1. ปกป้อง  ผิวด้วยเทคโนโลยี HEV shield (High Energy Visible Light Shield Technology) และ IR Block เอกสิทธิ์พิเศษเดียวเฉพาะของเดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน ที่สามารถป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี รังสีวิสิเบิ้ล (Visible) หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอ และคลื่นความร้อนจากรังสีอินฟราเรด (IR/Infrered) ตัวการหลักในการทำลายผิว

2. บำรุง แบบล้ำลึกด้วย ไบโอแอคทีฟ (BioActive) และ TE Complex ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน E สารบำรุงผิวแบบล้ำลึกช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายให้กลับมาแลดูสุขภาพดี

3. กระจ่างใส  ด้วยนวัตกรรม โฟโต้จีนิค สแคทเทอริ่ง (Photogenic Scattering) สร้างความเปล่งประกายให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Dermaction Plus by Watsons Advance Sun SPF50+ PA+++ ได้ออกผลิตภัณฑ์สำหรับกันแดดผิวหน้า และผิวกาย ทั้งหมด 5 ชิ้น รองรับการใช้งานที่แตกต่างกันออกนั่นเอง คือ..


1. Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++  
 **ได้รางวัล Best Quality SunScreen2017 การันตีคุณภาพจาก นิตยสาร Lisa**
 เนื้อครีมบางเบาสูตร Watery ให้ผิวฉ่ำน้ำพร้อมให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic Acis และ Witch Hazal ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแลดูอ่อนเยาว์
มีเนื้อสัมผัสแบบ Watery หรือแบบน้ำนั่นเอง ทาแล้วซึม แห้งสบายไปกับเลย ซึ่งเบลล์เลิฟเนื้อสัมผัสแบบนี้มากๆ คือมันไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวเลย แถมสามารถทาซ้ำทับเครื่องสำอางค์ระหว่างวันได้แบบไม่ต้องกลัวอุดตัน เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทเลยจ้า


 2. Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50+ PA+++ 

 เนื้อครีมซีซี สำหรับปรับสภาพสีผิวใบหน้า ให้นวลเนียลขึ้น สามารถให้เป็นเมคอัพเบส เนื้อบางเบาช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ก่อนแต่งหน้า แถมไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ 
 เนื้อสัมผัสของซีซีครีมกันแดดตัวนี้ มีความเป็นครีมสีเนื้ออ่อนๆ เกลี่ยง่าย
ตัวนี้เบลล์ได้ลองทดสอบทากับหน้า เนื้อซีซีครีมกันแดดค่อนข้างเกลี่ยง่าย มีสัมผัสที่ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวอีกเช่นกัน สามารถเบลอรูขุมขน และปรับสีผิวให้ดูนวลขึ้นระดับนึง ให้อารมณ์เหมือนเบสเตรียมผิวก่อนทารองพื้น หรือวันไหนที่แต่งหน้าสบายๆ ก็ทาตัวนี้เดี่ยวๆ ออกจากบ้านได้เลยสะดวกสุดๆ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เบลล์ประทับใจค่ะ ^^


3Advanced Sun Ultra Light Face Fluid SPF 50+PA+++ 
  โลชั่นน่ำนม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสบางเบา ปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดด่างดพบนใบหน้า ให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดียิ่งขึ้น
 เนื้อสัมผัสของโลชั่นน้ำนมตัวนี้ ก็สมชื่อเลยค่ะ เพราะมีลักษณะค่อนข้างเหลว สีน้ำนม พอทาลงผิวแล้วซึมไวมาก ดูเนื้อโลชั่นบางเบาแบบนี้ แต่มันสามารถปรับสีผิวให้ดูเนียนขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เบลล์ลองทาแล้วไปใช้ชีวิต 1 วันเต็มๆ ก็ไม่มีเป็นคราบ หน้ามันช้าลงด้วย เลิฟๆเลย ^^

4. Advanced Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50+ PA+++ 
โลชั่นบำรุงผิวหน้า และผิวกาย สูตร Oil Free ทำให้ไม่อุดตันรูขุมขน  ที่ผสานคุณค่าจากสารสกัด Alovera ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิวเสียจากการเผชิญแสงแดด
 เนื้อสัมผัสของตัวนี้คล้ายคลึงกับโลชั่นทาผิว ที่ใช้อยู่ปกติเลยค่ะ แต่แตกต่างกันตรงเมื่อทาผิวลงไปแล้วกลับซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนียวตัวให้รำคาญใจ แถมตัวนี้คุ้มสุดๆ เพราะสามารถทาได้ทั้งหน้า และตัวเลย เรียกว่าซื้อขวดเดียวพกไปเที่ยวทะเลได้อย่างสบายใจ 2 in 1 เลยจ้า 

5. Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray 
SPF50+ PA+++
 สเปรย์สูตรน้ำ สำหรับผิวหน้า และผิวกาย ซึมซาบเร็ว ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  
 หัวสเปรย์พ่นๆ แบบนี้ใช้ง่ายมากก สามารถฉีดเติมระหว่างวันได้สะดวกและรวดเร็วสุดๆ 
 วิธีใช้ทาผิว คือ ถ้าทาจะตัวก็กดสเปรย์ลงที่ผิว ที่ต้องการ แล้วทาให้ซึมลงสู่ผิว
 วิธีใช้ทาหน้า คือ เบลล์จะสเปรย์ลงที่มือก่อนแล้วค่อยนำมาทาหน้าให้ทั่วแบบนี้ *ที่ไม่ฉีดสเปรย์ลงใบหน้าเลย เหตุผลหลักๆคือ กลัวเผลอเข้าตา เข้าปาก 5555+ ใช้วิธีนี้ซอฟกว่านะคะ
เนื้อสัมผัสของสเปรย์ตัวนี้คล้ายๆแบบน้ำนม แต่จะมีความเหลวมากกว่าค่ะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ตัวนี้ป็นอีกตัวที่เบลล์แนะนำ และคุณแม่ชอบมากกก เพราะใช้งานง่าย รวดเร็ว พกไปทะเลก็สะดวกมากกก แนะนำ!

เปรียบเทียบเนื้อของกันแดดแต่ละชนิดให้ดูชัดๆกันดีกว่า >>>
เบลล์จะสรุปคร่าวๆ เรียงจากซ้ายไปขวา นะคะ
1. Advanced Sun Ultra Light Face Fluid SPF 50+PA+++ เนื้อโลชั่นน่ำนม ไว้สำหรับทาหน้า
2. Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50+ PA+++ เนื้อครีมซีซี ให้แทนเบสเมคอัพสำหรับทาหน้า
3. Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++ เนื้อครีมบางเบาสูตร Watery สำหรับทาหน้า *ได้รางวัลการันตี
4. Advanced Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50+ PA+++ เนื้อโลชั่นแบบครีมบำรุงผิวหน้า และผิวกาย 2in1
5. Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50+ PA+++  สเปรย์สูตรน้ำ สำหรับผิวหน้า และผิวกาย 2in1

**ทั้งหมดนี้ใครใคร่ชอบกันแดดสไตล์ไหน เหมาะสำหรับโอกาศใดสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ เพราะประสิทธิภาพการกันแดด และกันแสงสีฟ้านั่นมีความดีงามพอๆกันเลยจ้า ^^ 

 แอบมีการเทสครีมกันแดดให้ดูด้วยน้า ลงทุนยืนตากแดด 555+ ตามมาดูกันเลย >>>
 ปกติเบลล์เป็นคนที่ผิวมีความไวต่อแดดสูงมาก คือตากแดดแปปเดียว เริ่มมีความแดงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากที่เห็นคือเบลล์ได้ลองกับแขน 2 ข้างตามรูปเลยค่ะ แล้วทิ้งตากแดดไว้ประมาณ 15 นาที ผลที่ได้คือ ข้างที่ทาครีมกันแดดยังคงดูปกติดี แต่ข้างที่ไม่ได้ทาเริ่มมีความแดงจากแสงแดดค่ะ ^^
 สรุปผลความพึงพอใจหลังจากใช้จริง
เบลล์ได้ใช้จริงจังทุกตัว ทดสอบว่าอุดตันผิวไหม ซึงผิวไวรึเปล่า ที่สำคัญคือกันแดดได้จริงไหม ผลที่ได้คือมันเวิร์คนะ ค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวในทุกๆด้าน รวมไปถึงเรื่องนอกจากกันแดดแล้ว ยังสามารถกันแสงสีฟ้าได้อีกด้วย ซึ่งจุดที่เบลล์เห็นว่ามันพิเศษกว่ากันแดดตัวอื่นๆ และรู้สึกมั่นใจมากขึ้นตอนใช้ชีวิตประจำวันด้วยนะ ^^

คะแนนความพึงพอใจ
4/5 คะแนน 

ช่องทางจัดจำหน่าย :  
- หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา 
- วัตสันออนไลน์ www.watsons.co.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารทางแบรนด์ได้ที่ :




0 Comments