[[Review]] เมคอัพเพื่องานผิว กับคอลเลคชั้น สุดCute! :: Saranghae-Zoo by Eglips (อีกลิปส์)

อัน ยอง ฮา เซ โย 
วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลี หน้าตาน่ารัก สุดCute! ใครเห็นเป็นต้องร้องกรี๊ด นั่นก็คือ "EGILPS Saranghae-Zoo"
หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์ EGLIPS(อีกลิปส์)ในนามป้งเกาหลีอำพรางรูขุมขนสุดฮิตที่โด่งดังเป็นพลุแตกทั่วเอเชียกันแล้วใช่มั้ยล่า แต่ครั้งนี้ แบรนด์ EGLIPS(อีกลิปส์)ได้คลอด คลอเลคชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์สาวๆที่ชื่นชอบเรื่อง"งานผิว"กันอย่างจุใจ แถมน่ารักสุดๆ ด้วยคาแรคเตอร์สัตว์ชนิดต่างๆ สุดคิ้วว อร๊ายยย 

ในคลอเลคชั่น Saranghae-Zoo ประกอบไปด้วยเครื่องสำอางค์เพื่องานผิว ทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกันจ้า เรามาเจาะกันกันทีละตัวไปพร้อมกันเล้ยยย >>>

1. Eglips Saranghae-Zoo Primer - 219 บาท
 Primer
- ปรับสภาพผิวด้วยไพรเมอร์เนื้อนุ่มลื่น ช่วยปรับสภาพผิวโดยรวมให้เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ ส่วนผสมของซิลิก้าช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน 
ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่ทำให้ผิวมันวาว
สังเกตุได้ว่ารูขุมขนบริเวณหน้าแก้มจะดูเนียนเรียบขึ้น ความมันวาวบนใบหน้าดูลดลง 

2. Eglips Saranghae-Zoo Foundation  - 389 บาท 
Foundation
รองพื้นเนื้อแมตต์สูตรใหม่ ปกปิดเต็มขั้นทุกจุดบกพร่อง ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ รูขุมขน 
หรือผิวที่ขรุขระไม่เรียบเนียน มอบความชุ่มชื่นให้ผิว
เนียนนุ่มตลอดวันด้วยสารกัดธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวมันวาว
ตัวรองพื้นจะออกมาด้วยด้วยกัน 2 เฉดสี  คือ No.01 Vanilla และ No.02 Beige

ส่วนตัวเบลล์จะใช้สี No.01 Vanilla เบลล์ว่าสีของรองพื้นตัวนี้ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว เพราะมีอันโทนเหลือง เหมาะกับผิวสาวเอเชียมากๆ พอทาลงผิวแล้วให้ลุคที่ดูแมตต์ เนียนใส ดูสุขภาพดี ปกปิดปานกลาง ไม่หนักหนา เหมือนดูผิวดีตั้งแต่เกิด555+  >///< 
เมื่อทาลงบนผิวก็ไม่ทิ้งคราบความมันของรองพื้นไว้ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมากๆค่ะ ^^
**ส่วนตัวเบลล์เป็นคนที่หน้ามันบริเวณ T-Zone ใช้ทาตั้งแต่ประมาณ 7 โมงเช้า ประมาณเที่ยงๆเริ่มมีความมันที่บริเวณจมูกบ้างค่ะ 
3. Eglips Saranghae-Zoo Concealer -  209 บาท
 Concealer
ลิควิดคอนซีลเลอร์เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบทั้งหลังทาและระหว่างวันอันยาวนาน ปกปิดจุดบกพร่องทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา และรูขุมขนที่กว้างได้อย่างเนียนเป๊ะ ไร้ที่ติ มอบความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มตลอดวัน
ลิควิดคอนซีลเลอร์ตัวนี้จะออกมาด้วยด้วยกัน 2 เฉดสี  คือ No.01 Vanilla และ No.02 Beige เช่นเดียวกับสีรองพื้นค่ะ
ลิควิดคอนซีลเลอร์ตัวนี้เกลี่ยง่ายดีค่ะ ปกปิดได้ปานกลาง บิ้วทา 2 รอบเกลี่ยดีๆ ก็ปกปิดได้ดีเลยสำหรับใต้ตาคล้ำสุดๆแบบเบลล์ ^^

 3. Eglips Saranghae-Zoo Dual Concealer - 299 บาท
 Dual Concealer
 ดูโอคอนซีลเลอร์เนื้อครีม 2 เฉดสีในตลับเดียว สามารถผสมเพื่อให้ได้เฉดสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวจริงมากที่สุด สามารถปกปิดจุดบกพร่องทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา และรูขุมขนที่กว้างได้อย่างเนียนเป๊ะ ไร้ที่ติ
คอนซีลเลอร์เนื้อครีม 2 เฉดสี มีความอเนกประสงค์มากเลยนะ สีเนื้อเฉดอ่อนแมตต์กับสีผิวได้พอดี เนื้อครีมให้ความปกปิดรอยสิว รอยแดงได้ดีค่ะ ส่วนฝั่งสีเนื้อเฉดเข้ม เบลล์จับมาเป็นเฉดดิ้งกรอบหน้า ทำให้ใบหน้าดูมิติอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนั้นเบลล์ยังเอามาเป็นไพร์เมอร์บริเวณเปลือกตา ทำให้อายแชโดวติดทนขึ้นด้วยค่ะ ^^
**คอนซีลเลอร์ตัวนี้สามารถนำมาผสมสีกันเพื่อให้ได้สีที่ตรงกับผิวเราที่สุดได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสามารถใช้ได้ทุกสัผิวเลยทีเดียว

 5. Eglips Saranghae-Zoo Cushion Hightlighter  - 359 บาท
 Cushion Hightlighter
คุชชั่นไฮไลต์ชมพูประกายมุก เพิ่มการกระจายแสงที่ตกกระทบผิว ให้ผิวโดดเด่นฉ่ำวาว ดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งตัวนี้เบลล์ชอบมากๆ ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และใช้งานได้ง่ายมากค่ะ
จุดตกกระทบแสงที่เหมาะกับการลงไฮไลต์ตามรูปเลยค่ะ <3
ไฮไลต์ตัวนี้เป็นอีกชิ้นที่เบลล์ปลื้มปริ่มมาก ในคอลเลคชั่นนี้ค่ะ เพราะเป็นแบบคูชั่น ที่ยังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำมาก่อน เนื้อไฮไลต์มีความวาวๆ โกลล์ๆ ทำให้ผิวดูน้ำมีนวล เล่นแสง สวยมากๆ ซึ่งส่วนตัวเบลล์เป็นคนผิวมันก็สามารถใช้ได้นะคะ แต่จะเลือกไฮไลต์ในปริมาณที่เหมาะสมค่ะ

พูดถึงคลอเลคชั่น Saranghae-Zoo by Eglips ทั้ง 5 ชิ้นกันเรียบร้อยแล้วนะคะ 
เรามาดู Before & After หลังจากที่ลองใช้เครื่องสำอางค์ทั้ง 5 ชิ้นกัน >>>
จะเห็นได้ว่าฝั่ง After ผิวดูนวลเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กว่าด้าน Before แต่ไม่ดูหนาดูโบ๊ะเลยใช่มั้ยล่า เรียกได้ว่าเป็นคลอเลคชั่นที่ เหมาะกับงานผิวโดยแท้จริง

จากนั้นเรามาแต่งตา (ลงเบสเปลือกตาด้วย ดูโอคอนซีลเลอร์) 
และทาปากแบบ Ombre สไตล์เกาหลีกัน 


เป็นอันจบ ลุคใสๆ แบบเผยผิวสไตล์สาวเกาหลีค่า 
ความรู้สึกหลังจากใช้จริง
เนื่องด้วยเบลล์เป็นคนที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว Eglips Saranghae-Zoo ก็ตอบโจทย์เบลล์มากๆ ทั้งเรื่องแพคเกจจิ้งที่น่ารักมากกกๆ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เหมาะกับสาวๆที่ชอบการเตรียมผิวให้ดูสวยใส แบบไม่โบ๊ะ ไม่หนักหน้า คิดว่าตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ 

คะแนนความปลื้ม
4/5 คะแนน
สถานที่จัดจำหน่าย
Website : www.sky007thailand.com
FB : www.facebook.com/sky007thailand
Line@ : @sky007_Thailand
IG : sky007_thailand
วันนี้เบลล์ขอตัวลาไปก่อนน้าา..

อันยองง 

0 Comments