[[REVIEW]] มาดักจับไขมัน และดีท็อกซ์กันด้วย Honte Bodyshape HERB แก่นตะวันสกัด 100%

สวัสดีค่าา ^^
ปกติเบลล์เป็นคนทานเก่งมาก ยิ่งขนม ของหวานนี่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว (ของอร่อยมักมาคู่กับความอ้วนจริงๆ555+) แถมยังเป็นคนที่ำม่ชอบทานผักใบเขียวอีก ซึ่งอาจทำให้ร่างกายขาดสมดุล ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการท้องผูกอยู่เป็นประจำ วันนี้เบลล์มีตัวช่วยดีๆ มานำเสนอค่ะ คือเจ้า 
Honte Jerusalem Artichoke แก่นตะวันสกัด 100% 
แก่นตะวัน“ เรียกได้หลายชื่อทั้ง “ทานตะวันหัว” และ “แห้วบัวตอง” มีชื่อภาษาอังกฤษว่า เยรูซาเล็ม อาร์ติโช้ก (Jerusalem artichoke) 
ปกติเบลล์เป็นคนที่ไม่ชอบทานผักเลยค่ะ T T บวกกับการทำงานหนักเลยทำให้เกิดความเครียดเลยทำให้เกิดการท้องผูกอยู่บ่อยๆ แถมตอนตรวจสุขภาพปีล่าสุดคลอเลสเตอรอลสูงอีก เฮือกกก!! ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาทางด้านสุขภาพตามมามากมาย
เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเราเมื่อเราไม่ขับถ่ายเป็นเวลานาน?
- โรคอ้วน เนื่องจากอาหารถูกกักเก็บไว้โดยไม่ระบาย
- เป็นสิว เกิดจากการมีของเสียหมักหมมเต็มลำไส้ 
- มีกลิ่นตัวแรง
- อ่อนล้า เพลีย เหนื่อยง่าย
- มีโอกาสเป็นโรคมะเร็งลำไส้ 
เบลล์เลยได้ เจ้าตัว Honte Jerusalem Artichoke แก่นตะวันสกัด 100% By Bodyshape HERB มาลองรับประทานดูค่ะ เจ้าตัว Honte Bodyshape HERB แก่นตะวัน นี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ออแกนิค100% ผลิตจากแก่นตะวันที่ปลูกในไร่ปลอดสารพิษ ไม่ใช้ยาฆ่าแมลง ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การเพาะปลูก จนถึงการเก็บเกี่ยว คัดสรรเฉพาะหัวแก่นตะวันที่ได้ขนาดสมบูรณ์มีมาตรฐานเดียวกันควบคุมการผลิตและบรรจุจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP ปลอดเชื้อ ปลอดสารพิษแน่นอน รับประกันได้เลยว่าสามารถรับประทานได้อย่างอุ่นใจ แน่
คุณสมบัติของแก่นตะวัน
แก่นตะวัน” หากคนรับประทานแก่นตะวันซึ่งมีอินนูลินสูงเข้าไป ก็จะช่วยเรื่องการลดน้ำหนักตัวได้ เพราะร่างกายเราไม่สามารถย่อยสารเส้นใยอินนูลินได้ ทำให้สารดังกล่าวตกค้างอยู่ในระบบทางเดินอาหารหลายชั่วโมง จึงทำให้ผู้รับประทาน “แก่นตะวัน” เข้าไป ไม่รู้สึกหิว และทานอาหารได้น้อยลงนั่นเอง
       หัวของแก่นตะวันจะมีสารอินนูลินช่วยดักจับไขมันในเส้นเลือด ทั้งคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ที่มีมากเกินไป และขับทิ้งออกเป็นอุจจาระ ช่วยการทำงานของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง แก้อาการท้องเสีย และท้องผูกได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ และกระตุ้นการดูดซึมแร่ธาตุหลายชนิดสามารถป้องกันอาการภูมิแพ้ และการแพ้อาหารในเด็ก
            
 มาดูวิธีการรับประทานกันดีกว่าา
ตัวขวดบรรจุ Honte Bodyshape HERB นั้นเป็นขวดพลาสติกสีขาวดูสะอาดตาค่ะ ซีลพลาสติกมาอย่างแน่นหนา ทำให้ไม่เกิดความชื้นภายในแน่นอนค่ะ
เปิดมาเจอฟรอยด์ซีลอีกชั้นนึงอีกด้วย
แถมเปิดขวดออกมามีฟองน้ำสีขาวสะอาดอยู่ภายในขวด ซึ่งดูใส่ใจกับการถนอมผลิตภัณฑ์ภายในมากๆค่ะ รับรองได้เลยว่า รับประทานได้แบบดีต่อใจจริงๆ ^^
เจ้าตัว  Honte Jerusalem Artichoke แก่นตะวันสกัด 100% By Bodyshape HERB นั้นมีรูปร่างหน้าตาเป็นแคปซูลที่ขาว แบบนี้นี่เองง!! สำหรับเบลล์คือทานง่ายมากสำหรับเจ้าแคปซูลตัวนี้ ^^
วิธีการรับประทานแคปซูลแก่นตะวัน
• รับประทานก่อนมื้ออาหาร ประมาณ 10-20 นาที เช้า*2 เม็ด / เย็น*2 เม็ด
• หากมีปัญหาระบบขับถ่าย รับประทาน เช้า*3 เม็ด / เย็น*3 เม็ด
* แนะนำให้รับประทานตามปริมาณที่แนะนำ ไม่ควรรับประทานเกินเพราะจะทำให้มีอาการแน่นท้อง **
***สำหรับตัวเบลล์ เวลาขับถ่ายปกติจะรับประทาน 2 เม็ดเช้า/เย็นค่ะ แต่หากวันไหนรู้สึกท้องผูก จะรับประทานเป็น 3 เม็ดเช้า/เย็นแทนค่ะ ^^

นี่พกติดตัวมารับประทานขนมทุกสถานการณ์ให้รู้สึกอุ่นใจค่ะ  ฮ่าา

 สรุปผลหลังจากรับประทานจริง
เบลล์ได้รับประทาน  Honte Bodyshape HERB แก่นตะวันสกัด 100%  มาได้ประมาน 3-4 วัน มีการขับถ่ายที่เริ่มคงที่ขึ้นค่ะ จากที่เบลล์เป็นคนท้องผูกเป็นช่วงๆ อารมณ์เหมือนเค้าปรับระบบลำไส้ให้ดีขึ้นค่ะ แถมมันดีตรงที่ ทานขนมหวานละรู้สึกดีขึ้น แบบว่ารู้สึกผิดน้อยลง555+

คะแนนความพึงพอใจ
4/5 คะแนน


ราคา

แคปซูลแก่นตะวัน : ราคาปกติ 690 บาท ราคาโปรโมชั่น 480 บาท ( บรรจุ 60 แคปซูลต่อขวด )

ช่องทางการติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Bodyshape
- Line : @bodyshape
- IG : @bodyshapeorganics


ช่องทางการติดต่อ/จำหน่าย

• call center 02-9920000
• ร้านยา Health up


















0 Comments