[[REVIEW]] รีวิว Pocky Chocolate Brazilian Orange ส่งตรงจากญี่ปุ่น++



สวัสดีเพื่อนๆค่า วันนี้เบลล์จะพามาชวนชิมขนม กูลิโกะ ป๊อกกี้บราซิลเลี่ยน ออเร้นท์ (Pocky chocolate Brazilian Orange) บิสกิตแท่งเคลือบช็อกโกแลตผสมเกล็ดส้ม ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้ก็ได้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยกันค่าา 

..แทแด๊นนนน..!!
         เริ่มวางขายที่ญี่ปุ่นเมื่อช่วง Summer 2016 ที่ผ่านมา ประหนึ่งเป็นการต้อนรับโอลิมปิคในปี 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศบราซิลนั่นเอง
          ตัวกล่องออกแบบด้วยลายส้มที่ดูชุ่มฉ่ำ สดชื่นสมกับ Summer สุดๆ พร้อมติดธงประเทศบราซิล พร้อมด้วย เจ้านกทูแคน นี้ถือว่าเป็น The Star of Bird ของบราซิลเลยทีเดียว ซึ่งบ่งบอกถึงรสชาติสไตล์ Brazilian Orange ได้เป็นอย่างดี ><


มาแกะกล่องกันน!! ด้านในจะประกอบไปด้วย กูลิโกะที่แบ่งออกมาเป็น 2 ถุง เบลล์ว่ามันเป็นข้อดีอย่างคือ สามารถเก็บแบ่งทานได้ โดยที่เจ้าป๊อกกี้ของเรายังกรอบอร่อยเหมือนเดิม (หรือจะแบ่งเพื่อน แบ่งแฟนก็ไม่ว่ากัน อิอิ 

        โดยปกติเพื่อนๆจะกินป๊อกกี้กันเป็นของว่าง กินเล่น กันใช่มั้ย? แต่เบลล์มีเทคนิคการกินป๊อกกี้ที่แสนอร่อย พร้อมกับอิ่มท้อง ในมือเช้าด้วย คือ "การกินคู่กับโยเกิร์ต" ไม่ว่าจะเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติ รสผลไม้ อย่าง รสส้ม ก็ตามแต่ชอบเลยจ้าา ^^

วิธีการกิน ของเบลล์ ก็ง่ายๆ เลย เอาป๊อกกี้จิ้มกับโยเกิร์ต (วันนี้เบลล์เลือกกินโยเกิร์ตรสส้ม อิอิ) กินเพลินๆ อร่อยด้วย สนุกด้วย เหมือนจิ้ม ดิปปิ้งซอส 


อีกวิธีที่กินง่ายๆ คือ ก็หักเจ้าป๊อกกี้ของเราเป็นชิ้นๆซะ แล้วโรยลงไปผสมกับโยเกิร์ตเลยจ้าา วิธีนี้จะทำให้การกินโยเกิร์ตของเราอร่อย มี Texture กรุบกรอบของ ป๊อกกี้บราซิลเลี่ยน ออเร้นท์ ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวจาก ส้ม ซึ่งเข้ากั๊นเข้ากัน แถมทำให้อิ่มท้องในมื้อเช้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย 


ตักกินเข้าปากง่าย สะดวกฝุดๆ ในมื้อเช้า ^^  

สรุป การกินเจ้า กูลิโกะ ป๊อกกี้บราซิลเลี่ยน ออเร้นท์ (Pocky chocolate Brazilian Orange) บิสกิตแท่งเคลือบช็อกโกแลตผสมเกล็ดส้ม เบลล์ว่ารสชาตินี้ดูลงตัวดีในหลายแง่ ทั้งแง่ของการคิดคอนเซปต้อนรับโอลิมปิกของประเทศบราซิล การออกแบบสีสันของกล่อง รวมไปถึงรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ที่ฉีกแนวจากป๊อกกี้ที่มีขายในประเทศไทย แถมอีกอย่างที่ชอบมากๆคือ เค้าผสมเกล็ดส้มเข้าไปที่ตัวช็อคโกแลตรสส้มด้วย ทำให้มีรสชาติของส้มที่ฉ่ำขึ้น โดยรวมคือฟิน 555+ อาจจะติแค่ยังหาซื้อในตอนนี้ยากนิดนึง ต้องซื้อที่ Tops Supermarket, Drugstore ญี่ปุ่น อย่าง Tsuruha นะจ้ะ

สรุปคะแนน           4/5 คะแนน 

สอบถามข้อมูลแหล่งที่ซื้อเพิ่มเติมได้ที่ :

      

1 Comments